KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG

Thứ năm - 24/11/2016 22:42
KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG Như là vừa mới hôm qua, hôm trước, vậy mà đã 12 năm các em chia tay mái trường xưa ( trích lời Thao Phan).

 

Các em là khoá trẻ tuổi nhất quay lại trường tri ân thầy cô. Trong 12 năm, 3 năm Thpt, 4 năm đại học, 5 năm ra trường. 5 năm đầu cho việc tạo dựng công việc, gia đình, với mỗi người đây là giai đoạn vất vả, chông chênh nhất. Vậy mà, trong bộn bề cuộc sống, các em vẫn giành phần quả ngọt trong lao động cho trường xưa, cho miền ký ức đẹp đẽ. Cô thật sự xúc động vì những tình cảm mà lớp 9B niên khoá 2000-2004 giành cho nhà trường. Nhiều bạn không thể sắp xếp thời gian để về trường, các thầy cô rất nhớ các em! Hy vọng, khi các em nhìn lại danh sách lớp 9B, các em sẽ vui hơn. 20/11 năm nay đến sớm hơn vì những tình cảm của các em! Cám ơn các em rất nhiều! Trân quý!

KHOẢNH KHẮC YÊU THƯƠNG

Như là vừa mới hôm qua, hôm trước, vậy mà đã 12 năm các em chia tay mái trường xưa ( trích lời Thao Phan). Các em là khoá trẻ tuổi nhất quay lại trường tri ân thầy cô. Trong 12 năm, 3 năm Thpt, 4 năm đại học, 5 năm ra trường. 5 năm đầu cho việc tạo dựng công việc, gia đình, với mỗi người đây là giai đoạn vất vả, chông chênh nhất. Vậy mà, trong bộn bề cuộc sống, các em vẫn giành phần quả ngọt trong lao động cho trường xưa, cho miền ký ức đẹp đẽ. Cô thật sự xúc động vì những tình cảm mà lớp 9B niên khoá 2000-2004 giành cho nhà trường. Nhiều bạn không thể sắp xếp thời gian để về trường, các thầy cô rất nhớ các em! Hy vọng, khi các em nhìn lại danh sách lớp 9B, các em sẽ vui hơn.

20/11 năm nay đến sớm hơn vì những tình cảm của các em! Cám ơn các em rất nhiều! Trân quý!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây