CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2016-2017

Thứ ba - 06/09/2016 22:19
Trong không khí vô cùng trang nghiêm và phấn khởi- Năm học 2016 – 2017 của trường THCS Diễn Kỷ bắt đầu.

 Kính thưa các quý vị đại biểu !

Thưa các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quí!
Hôm naycùng với hàng triệu thầy cô và học sinh trên cả nước, thầy và trò trường THCS Diễn Kỷ tổ chức lễ khai giảng năm học 2016 – 2017.
     
Trong buổi lễ trang nghiêm này, cho phép tôi thay mặt hội đồng nhà trường xin gửi tới các vị đại biểu, các bậc cha mẹ học sinh, các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh lời chúc sức khoẻ và lời chào mừng nồng nhiệt nhất!
     
Trong ngày vui hôm nay, chúng ta vui mừng chào đón 156 em học sinh lớp 6. Các thầy giáo, cô giáo mong các em chăm ngoan, viết tiếp truyền thống học tốt của nhà trường.
  
Kính thưa Các quý vị đại biểu!

   
Thưa các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh.
   
Làm theo lời Bác dạy, thầy và trò nhà trường trong  năm qua đã ra sức thi đua đạt được nhiều thành tích xuất sắc, đó là:  em Trương Thị Phương Thanh lớp 9A đạt giải ba môn Sử; em Trần Thị Minh Trang đậu vào trường Phan Bội Châu; em Nguyễn Đàm Quốc Hưng và Ngô Huyền Anh đạt  3 HCĐ môn bóng bàn cấp Quốc gia; em Nguyễn Thị Thùy Dung có điểm cao thứ 3 vào DC 3. Công tác khuyến học, quan tâm đến học sinh nghèo vượt khó đã được nhà trường và Quỹ “ Vì em nỗ lực”, các nhà hảo tâm đặc biệt quan tâm, đã có khoảng 280 triệu đồng và nhiều phần quà có giá trị đến với HS trong trường
            
Trong năm học vừa qua trường nhận được sự ủng hộ tích cực của các bậc phụ huynh trong việc đóng góp xây dựng cơ sở vật chất, trường đã mua sắm thêm bàn ghế, trang thiết bị phục vụ dạy học với tổng số tiền 168 triệu đồng. Đặc biệt, UBND xã đã đầu tư xây dựng xong tòa nhà đa chức năng 12 phòng với tổng số tiền đầu tư 4 tỉ 870 triệu đồng làm cho khuôn viên nhà trường khang trang, phục vụ tốt cho dạy và học, đủ điều kiện cho việc công nhận lại danh hiệu trường Chuẩn quốc gia
          
Để đạt được những kết quả trên là nhờ có sự chỉ đạo đúng đắn của Phòng GD&ĐT Diễn Châu, nhờ sự quan tâm của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành đoàn thể xã Diễn Kỷ, sự quan tâm của các bậc phụ huynh và đặc biệt là nhờ sự nỗ lực, nhiệt tình đầy trách nhiệm của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường, sự phấn đấu không ngừng của các em học sinh. Cho phép tôi thay mặt hội đồng sư phạm nhà trường cám ơn sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh học sinh, các thầy giáo cô giáo, cán bộ nhân viên, các em học sinh đã góp phần làm nên những thành tích của nhà trường trong năm học 2015– 2016.
 
Kính thưa các quý vị đại biểu!
Thưa các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh
 Năm học 2016-2017 có ý nghĩa quan trọng, là năm học thứ nhất thực hiện nghị quyết ĐH lần thứ XII của Đảng. Để hoàn thành nhiệm vụ năm học mới nhà trường cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ sau:
1.Tiếp tục thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các cuộc vận động của nghành.                             2. Tiếp tục đẩy mạnh, đổi mới trong quản lý, chấn chỉnh kỷ cương, nề nếp dạy học
3. Triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục.
4. Xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý.
5. Tiếp tục tăng cường cơ sở vật chất, đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục. 
             
Thay mặt ban thi đua tôi xin phát động đợt thi đua tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động " Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", cuộc vận động “Hai không”,  phong trào xây dựng "Trường học thân thiện - Học sinh tích cực".
             
Nhiệm vụ năm học mới hết sức nặng nề, chúng ta tin tưởng rằng  dưới sự chỉ đạo sát sao của  Phòng  giáo dục và đào tạo Diễn Châu, sự quan tâm của các ban, ngành, các cấp lãnh đạo, của Đảng uỷ, UBND xã Diễn Kỷ, sự phối hợp chặt chẽ của các bậc phụ huynh, sự nhiệt tình trách nhiệm của cán bộ giáo viên nhà trường, thầy và trò trường THCS Diễn Kỷ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 - 2017.
 
Thay mặt hội đồng sư phạm, tôi kính chúc các vị đại biểu sức khoẻ và hạnh phúc!
       
Chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ và các em học sinh đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới.
       
Trong không khí vô cùng trang nghiêm và phấn khởi, tôi xin thay mặt hội đồng nhà trường tuyên bố: Năm học 2016 – 2017 của trường THCS Diễn Kỷ bắt đầu

Nguồn tin: thcsdienky.dienchau.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây